Tháp Giải Nhiệt Công Nghiệp

Tháp giải nhiệt công nghiệp  là một hệ thống xử lý, làm mát nước phỏ biến và mang lại hiệu quả kinh tế cao trong ngành công nghiệp hiện đại. Tháp giải nhiệt được biết đến với nhiều ưu điểm như sau:
Về thiết kế: Có 2 loại cơ bản là tháp giải nhiệt công nghiệp Vuông và tháp giải nhiệt công nghiệp tròn, tháp tronfcos ưu điểm là có đủ các kích thước từ dân dụng đến công nghiệp nặng. Thiết kế kiểu tròn giúp tiết kiệm được mặt bằng, không tốn diện tích sử dụng.
Cấu tạo tháp giải nhiệt dạng tròn
Làm mát nhanh, lượng nước trao đổi qua tháp được tối ưu nên tiết kiệm được điện năng, tái sử dụng được lượng nước nóng thải ra từ máy vì vậy máy được làm mát đáng kể.
Kết cấu của vỏ tháp được làm bằng chất liệu đặc biệt, độ bền cao, không gỉ, chống thấm, bền vững với thời gian. Khung tháp được làm bằng chất liệu ABS, nhẹ, độ bền cao, không bị han gỉ kéo dài tuổi thọ cho tháp giảm chi phí bảo dưỡng.
Tấm tản nhiệt cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, có tác dụng tản nhiệt nhanh, bền bỉ.
Cấu tạo tháp giải nhiệt dạng vuông
Cánh quạt cũng được tối ưu, các loại nhỏ được thiết kế bằng chất liệu đặc biệt phù hợp với công suất nên chi phí cũng được tối ưu đáng kể. Các loại tháp có công suất lớn được làm bằng hợp kim nhôm, đã qua quá trình xử lý nhiệt nên chống thấm nước, chống ăn mòn, nâng cao tuổi thọ cho tháp.